วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เชิญเข้าร่วมสัมมนาโครงการมักตับเพื่อตัรบิยะฮฺและพัฒนาอัคล้ากในโรงเรียน(MaktabDTAS) ครั้งที่ 2

3  มุฮัรรอม  1437
16  ตุลาคม  2558
เรื่อง     เชิญเข้าร่วมสัมมนาโครงการมักตับเพื่อตัรบิยะฮฺและพัฒนาอัคล้ากในโรงเรียน(MaktabDTAS) ครั้งที่ 2
เรียน    ผู้บริหารโรงเรียน
สิ่งที่ส่งมาด้วย   แบบตอบรับการเข้าร่วมสัมมนา  จำนวน  1  ฉบับ
          ด้วยพระนามของอัลลอฮฺ ผู้ทรงกรุณาผู้ทรงเมตตาปราณีเสมอ ทางศูนย์อำนวยการศึกษาศาสนาระบบมักตับ  (ญัมอียะตุ้ลมะกาติ๊บ ) ได้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนศาสนาขั้นพื้นฐาน โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้รับการตัรบิยะฮฺ (ขัดเกลา) ควบคู่กับการปฏิบัติในการดำเนินชีวิต ตลอดจนเสริมสร้างให้เกิดความรักในการเผยแผ่
          สืบเนื่องจากการสัมมนาโครงการมักตับเพื่อตัรบิยะฮฺและพัฒนาอัคล้ากในโรงเรียน(MaktabDTAS) เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ณ มัสยิดกลาง จังหวัดสงขลาที่ผ่านมา ได้มีข้อสรุปร่วมกันว่าจะมีการจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ขึ้น ระหว่างวันที่ 3-5  พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ณ โรงเรียนอิกเราะสามัญศึกษา กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. -  17.00 น.   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประสานความร่วมมือกับโรงเรียนต่างๆ ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเยาวชนมุสลิมและแบ่งปันสิ่งที่เป็นประโยชน์ในการจัดการเรียนการสอนซึ่งกันและกัน
          ดังนั้นในโอกาสนี้ทางศูนย์ฯ ขอเรียนเชิญผู้บริหาร รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการศาสนาและสามัญ รวมจำนวน 3 ท่าน ซึ่งเป็นผู้ที่มีความห่วงใยและพยายามพัฒนาเด็ก ๆ และเยาวชนมุสลิมในโรงเรียนของท่านอยู่แล้ว เข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้ โดยขอให้กรอกแบบตอบรับและนำส่งแก่ผู้ประสานงาน(มุอาวิน)ในพื้นที่ของท่าน หรือส่งที่ iqra@maktabdtas.com ก่อนวันที่  27  ตุลาคม  2558
          หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสัมมนาครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการประสานความร่วมมือระหว่างโรงเรียนมุสลิม ในการร่วมกันพัฒนาอัคล้าก การตัรบิยะฮฺ และคุณภาพการศึกษาของเยาวชนมุสลิมต่อไป อินชาอัลลอฮฺ
          จึงขอเรียนเชิญท่านมา ณ โอกาสนี้
ﺟﺰﺍكم اﷲ ﺧﻴﺮا
وﺑﺎاﷲ ﺍﻟﺘﻮﻓﻴﻖ وﺍﻟﻬﺪﺍﻳﺔ  و اﻟﺴﻼم ﻋﻠﻴﻜﻢ ورﺣﻤﺔاﷲ وﺑﺮﻛﺎﺗﻪ

 ลงชื่อ
(เมาลานามุฮัมมัดซิดดิก บิน ฮานีฟ)
อมีรญัมอียะตุ้ลมะกาติ้บ